Trang chủ | Giới thiệu | Sơ đồ trang

Hướng dẫn cách tạo liên kết tải xuống trực tiếp (direct link download) trên Dropbox miễn phí

1 nhận xét
Dropbox
Dropbox là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến (đám mây) phổ biến nhất trên internet hiện nay. Nếu so với các dịch vụ lưu trữ khác hiện có thì dung lượng lưu trữ miễn phí của Dropbox không phải là ưu điểm khi hãng chỉ cung cấp khiêm tốn có 2Gb dung lượng lưu trữ, tuy nhiên Dropbox lại có ưu điểm ở nhiều khiến cạnh khác như: hỗ trợ đa nền tảng, có thể dễ dàng có thêm dung lượng lưu trữ bằng việc liên kết tài khoản hoặc mời bạn bè sử dụng, là dịch vụ lưu trữ được đánh giá là tin cậy với lịch sử phát triển lâu dài, có thể tạo liên kết tải xuống trực tiếp miễn phí,..


Theo mặc định, đối với tài khoản miễn phí Dropbox chỉ cho phép tạo các liên kết tải xuống gián tiếp tức là khi bạn click vào liên kết đó thì bạn sẽ được đưa đến trang Dropbox có chứa nội dung tệp tin đó và sau đó bạn click vào nút Download thì tệp tin mới được tải xuống máy tính của bạn. Để rút ngắn các thao tác kể trên bạn vẫn có thể tạo ra những liên kết trực tiếp tức chỉ với một click chuột là ngay lập tức tệp tin sẽ được tải xuống máy tính chỉ bằng những cách thức rất đơn giản.

Đầu tiên bạn đăng nhập vào Dropbox tại trang chủ dropbox.com vì Dropbox sử dụng giao diện tiếng Pháp nên bạn sẽ không tìm thấy nút "Sign in" hoặc "Log in" mà sẽ là "Se connecter":


Nhập địa chỉ email và mật khẩu để đăng nhập, nếu chưa có tài khoản thì đăng ký mới cũng rất đơn giản, lúc này bạn sẽ được dẫn đến trang quản lý dữ liệu cá nhân của bạn:


Tại đây, khi bạn đưa con trỏ chuột qua các tệp tin thì ở cạnh trái ngay sau thông tin về ngày giờ upload tệp tin xuất hiện một biểu tượng liên kết (chia sẻ), bạn click vào đó rồi bạn sẽ được dẫn đến trang chia sẻ tập tin đó:


Tại đây, bạn đưa con trỏ chuột lên nút Download ở trên và bấm chuột phải và tùy chọn Sao chép địa chỉ liên kết, lúc này bạn đã có một liên kết trực tiếp để tải xuống tệp tin trên và bạn có thể đặt liên kết này ở bất cứ đâu trên internet thì mọi người đều có thể truy cập liên kết để tải xuống tập tin của bạn một cách nhanh nhất.

Bạn hãy tải về hình ảnh ví dụ trên tại đây

Bây giờ bạn đã có thể chia sẻ những thông tin bạn yêu thích nhất tới mọi người một cách nhanh nhất rồi đấy.

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG.


1 Nhận xét:

Thông báo từ Admin blog!

Chúng tôi nhận thấy nhận xét của bạn có dấu hiệu SPAM và rất có thể nhận xét của bạn sẽ được xóa khỏi blog.
Chúng tôi sẽ chặn việc để lại nhận xét trên trang này đối với tài khoản của bạn nếu dấu hiệu trên vẫn tiếp tục trong thời gian tới.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến Blog

Admin.

Reply

Nếu bạn thực sự quan tâm đến nội dung bài viết xin để lại những ý kiến đóng góp vào khung bên dưới. Mỗi ý kiến đóng góp của độc giả là những chỉ dẫn quý báo để chúng tôi cung cấp những nội dung hữu ích hơn tới độc giả.