Trang chủ | Giới thiệu | Sơ đồ trang

Khôi phục game mặc định của microsoft trên windows 7 Professional

1 nhận xét
Theo mặc định bản cài đặt windows 7 Professional không có phần danh mục game như các phiên bản khác, điều này không phải Microsoft loại bỏ chúng đi mà chỉ làm ẩn đi thôi nên bạn có thể dễ dàng hiện lại các game này bằng cách như sau:

1. Truy cập vào phần Cotrol Panel > Uninstall a program (Programs and Features):



tại đây chú ý vào mục Turn Windows features on or off ở khung bên trái, click vào đó:

tại đây chú ý vào phần Games, tích chọn vào ô vuông nhỏ phía trước nó rồi OK, sau một hồi xử lý và khởi động lại máy tính:

Bạn quay ra menu Start và truy cập vào phần Games để kiểm tra, lúc này các games như Titan Chess, Heart, Spider ,... đều đã được khôi phục lại.

Lưu ý: Với cách này bạn có thể kích hoạt hoặc loại bỏ một số thành phần không cần thiết của Windows bằng cách bỏ chọn các thành phần không cần thiết như: Media center, DVD Maker, ....
OK, chúc bạn có những phút giây trải nghiệm thú vị


1 Nhận xét:

Lưu ý: có một số bạn thắc mắc tại sao không thực hiện được như bài viết, ở bài hướng dẫn này chỉ áp dụng đối với phiên bản Windows 7 profesional thôi nha không phải với windows 8 hay 10 đâu nha

Reply

Nếu bạn thực sự quan tâm đến nội dung bài viết xin để lại những ý kiến đóng góp vào khung bên dưới. Mỗi ý kiến đóng góp của độc giả là những chỉ dẫn quý báo để chúng tôi cung cấp những nội dung hữu ích hơn tới độc giả.