Trang chủ | Giới thiệu | Sơ đồ trang

Làm cho font chữ trên windows XP nét hơn

1 nhận xét
Theo mặc định, windows xp có kiểu font không được sắc nét như các phiên bản windows 7 hay windows 8 sau này nên khi xem các tài liệu word hay nội dung trên các trang web thường có chữ bị nhòe hoặc chữ mảnh răng cưa.
Để khắc phục được điều này bản thân windows xp cũng cung cấp giải pháp để font chữ trở nên sắc nét hơn bằng cách truy cập vào menu chuột phải trên màn hình chọn Properties > Appearance > Effect,
Cửa sổ Effect xuất hiện:
Tích chọn ô đầu tiên và chọn tùy chọn Fade effect trong trình đơn thả xuống, tích chọn ô thứ 2 chọn tùy chọn ClearType trong trình đơn thả xuống.



Bỏ chọn các ô 3, 4, 5 và tích ô cuối cùng
OK > Apply
Xong.

Cập nhật: Hôm nay ngày 8 tháng 4, tin buồn từ microsoft - cha đẻ của windows xp chính thức tuyên bố cắt viện trợ. Các anh em nên tìm cách nâng cấp hoặc tăng cường bảo mật cho máy tính của mình đang chạy windows xp, tất nhiên ai đang xài windows xp lậu (crack) thì cứ việc xài thôi vì thực tế trong suốt quá trình sử dụng có cập nhật (update) bao giờ đâu, gặp lỗi ta lại cài lại win ok?



1 Nhận xét:

Nếu bạn thực sự quan tâm đến nội dung bài viết xin để lại những ý kiến đóng góp vào khung bên dưới. Mỗi ý kiến đóng góp của độc giả là những chỉ dẫn quý báo để chúng tôi cung cấp những nội dung hữu ích hơn tới độc giả.