Trang chủ | Giới thiệu | Sơ đồ trang

Microsoft Office PowerPoint – công cụ vẽ đa năng trong tầm tay bạn

Không có nhận xét nào
Chúng ta đều nghĩ rằng để tạo ra một tác phẩm đồ họa trên máy tính là một công việc dành cho các Designer chuyên nghiệp thông thạo về CoreDraw, AutoCAD hay Photoshop,… nhưng thực tế không hoàn toàn như vậy, chỉ với những công cụ mà bạn sử dụng hàng ngày hay ít ra bạn cũng biết cũng có thể sáng tác ra một tác phẩm đồ họa theo cách của bạn.
Trong số chúng có thể kể đến như công cụ Paint trên windows 7 và một công cụ ít ai để ý tới đó là Powerpoint – một thành phần không thể thiếu của Microsoft office trên máy tính của bạn
Có bao giờ bạn nghĩ tới việc dùng Powerpoint để vẽ bản vẽ thiết kế nhà chưa? Nếu có thì bạn đã thử làm chưa? Tôi chắc rằng ít ai để ý mấy chuyện nhảm nhí này nhưng thực sự là PowerPoint có thể làm việc này cho bạn đấy, chỉ cần bạn biết sử dụng Powerpoint để thiết kế bản thuyết trình là tốt rồi thêm một chút thẩm mỹ đồ họa nữa là bạn đã có thể tạo ta một tác phẩm theo đúng nghĩa của nó.
Vậy, sử dụng Powerpoint để vẽ như thế nào? Cần phải sử dụng những công cụ gì? 


Ví dụ: đơn giản là bạn vẽ một hình mặt cười :)  chẳng hạn:
Bạn sẽ sử dụng các hình khối trong phần AutoShape hoặc Insert > Shape để vẽ thôi

Sản phẩm đây:

Dưới đây sẽ là tác phẩm bản vẽ nhà được thiết kế từ PowerPoint:
Mặt sàn

Mặt trước

Mặt cạnh

Mái nhà

Mặt sau
Xong!
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG.


Nếu bạn thực sự quan tâm đến nội dung bài viết xin để lại những ý kiến đóng góp vào khung bên dưới. Mỗi ý kiến đóng góp của độc giả là những chỉ dẫn quý báo để chúng tôi cung cấp những nội dung hữu ích hơn tới độc giả.